เข้าชมเว็บไซต์ใหม่ (คลิกที่รูป)

สมัครสมาชิกติดตามเว็บไซต์ฟรี !!!

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

คํากล่าวของนักกีฬาอาวุโส

สวัสดีครับท่านที่ติดตามบล็อกแห่งนี้ หรือ Search แล้วเข้ามก็ตาม ^^ วันหนึ่งสิ่งที่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน ก็มาถึงจนได้..... นั่นก็คือ การเป็นนักกีฬาอวุโส (O_o$) !!?? มันทำให้ผมตื่นเต้น ตกใจ ไปหมดเลย ผมต้องวิ่งคบเพลิง และนำกล่าวปฏิญาณตน ด้วยสิครับ แต่ไม่เป็นไร เรามี Google ช่วยเราได้ อิอิ ^^

ท่านใดที่เป็นอาการหรือพบเหตุการณ์เดียวกันนี้ ผมก็ได้นำคำกล่าวนั้นมาไว้ให้ท่าน ได้ใช้อ้างอิงแล้วละครับ

..........................................................................................................................

คำปฏิญาณตน (นักกีฬาอาวุโส)

ข้าพเจ้า ………………………………………

เป็นนักกีฬาสมัครเล่น ขอกล่าวคำปฏิญาณตน ณ ที่นี้ว่า ข้าพเจ้า จะเล่นกีฬา ด้วยจิตใจของนักกีฬา อย่างเต็มความสามารถ มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อเป็นการเชื่อมความสามัคคีนำไปสู่ความสัมพันธ์อันดี ระหว่างหมู่คณะ และ เพื่อเป็นการพัฒนาการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย ให้เป็นมาตรฐานสากล มุ่งสู่ความเป็นเลิศสืบต่อไป

ที่มา.....

2 ความคิดเห็น:

ให้อาหารปลากันนะ

Analytics